วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

SBO เชื่อ! พี่ซานติ ไม่ขอไปจากปืน

t-ded-casorla.jpg

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์รวมวิธีแทงบอลให้รวยเกี่ยวกับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ว่าเขาได้มีความสุขดีและการได้ค้าแข้งกับทีมที่ยิ่งใหญ่ มีสนามที่ใหญ่โตที่ลอนดอน มีแฟนบอลมากมายทั่วโลกอย่างทีมอาร์เซน่อล ถึงจะมีสื่อคอยประโคมข่าวออกมาอย่างหนาหูอยู่ว่าทีมแชมป์ในลีกกระทิงดุ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้น อย่างทีมตราหมี แอตมาดริด สโมสรชื่อดังในศึกลา ลีกา สเปน มีความประสงค์อยากจะคว้าตัว เจ้ากองกลางชั้นเชิงสูงรายนี้ ไปร่วมทำเกมในแดนกลางในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ อย่างมากก็ตาม

โดย กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสเปน เคยค้าแข้งอยู่กับสโมสร มาลาก้า ทีมในลีกประเทศบ้านเกิด ก่อนจะย้ายมาอยู่กับทีมดังในกรุงลอนดอนอย่างทีมไอ้ปืนใหญ่  โดยอาร์เซน่อลจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงตัวแข้งรายนี้ถึง 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 825 ล้านบาท ในปี 2011 เขากล่าวถึงข่าวลือในการย้ายออกจากทัพไอ้ปืนใหญ่ ไว้ว่า ไม่มีความจำเป็นอะไรที่เขาจะต้องไปจากสโมสรแห่งนี้ เขามีความสุขดีกับการได้รับใช้ทีม และทีมอาร์เซน่อลจะเป็นที่ค้าแข้งของเขาอีกหลายปี

ก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่เดือนก่อน กองกลางวัย 29 กระรัต ก็ได้พูดถึงเรื่องการย้ายทีมเอาไว้ว่า ทุกคนต่างบอกกับเขาว่าทีม แอต มาดริด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่ง โกเก้ และ ฆวนฟราน เพื่อนร่วมทีมชาติสเปนก็ได้ค้าแข้งอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน แต่เขาก็ไม่สนใจอะไรนะรายงานข่าวโดยSBO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น