วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กระสัน! ฟาเบรกัส กล่าวผ่านsbo 666อยากจะลงเล่นให้เชลซี

z9.jpg
เชสก์ ฟาเบรกัสเปิดอกผ่านsbo 666 เหตุที่ต้องย้ายออกจากทีมรักบาร์เซโลน่า มาซบทีมเชลซีคู่ปรับร่วมเมืองลอนดอน สโมสรที่ปลุกปั้นตัวเขาขึ้นมาอย่างสโมสร อาร์เซน่อล
เชสก์ ฟาเบรกัส กองกลางเท้าชั่งทองในวัย 27 กระรัต ได้ย้ายทีมไปตั้งแต่ช่วงการแข่งขันมหกรรมลูกหนังโลก จนถึงมาในวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาก็ได้เดินทางมายังค็อบแฮม ค่ายฝึกซ้อมของเหล่าทัพขุนพลสิงห์บูล เพื่อร่วมฝึกซ้อมกับทีม และเขาเป็นน้องใหม่ ก่อนขึ้นเครื่องไปเก็บตัวต่อที่แดนจิงโจ้ ออสเตรีย เพื่ออุ่นเครื่องเตรียมรับศึก พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นที่จะเริ่มขึ้นใหม่ ฟาเบรกัสได้ออกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสิงห์บูล ที่กรุงลอนดอน โดยเล่าอย่างเปิดอก ว่า
"รู้สึกกระหายที่ได้ฝึกซ้อมและอยากลงเล่นเร็วๆ ในเกมอุ่นเครื่อง ทุกคนในทีมได้ให้การต้อนรับผมด้วยความเป็นมิตร ทำให้รู้สึกอบอุ่นใจที่อยู่ในทีมๆ นี้ และมีความยินดี  และคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการปรับเปลี่ยนหาสิ่งใหม่ๆ ซึ่งจากการที่สนทนากับนายใหญ่คนใหม่ ทำให้คิดว่าทีมเชลซี คือทางเลือกในการค้าแข้งที่ใช่ที่สุด ทีมของ มูรินโญ่ มีแผนการทำทีมที่มีรายละเอียดมากๆ สามารถดึงศักยภาพของผู้เล่นเวลาลงสนามได้ดีมากๆ"

นอกจากนี้เชสก์ ฟาเบรกัส ยังได้พูดถึงการจะได้มาเล่นทีมเดียวกันกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนอย่าง ตอร์เรส และ คอสต้า "ผมเคยเล่นกับเอล นินโญ่ มาแล้ว ตั้งแต่ผมเพิ่งจะอายุ 18 ปี พวกเราเคยคว้าแชมป์ยุโรปด้วยกันมาแล้ว 2 สมัย และก็แชมป์ฟุตบอลโลกอีกหนึ่งสมัยด้วย จริงๆ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากทีเดียว ผมเชื่อว่าเราจะประสานงานกันได้ดีแน่นอน สำหรับทางด้าน ดิเอโก้ เขามีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เขาคือศูนย์หน้าตัวอันตราย  และก็ทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอ"สนับสนุนข่าวเว็บไซต์แทงบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น