วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

โฮเวิร์ดได้ใจสมาชิกSBO โชว์ฟอร์มเซฟกระฉ่อนในเกมพ่ายเบลเยี่ยม

Tim-Howard.jpg
ทีมงานแก้ไขปัญหาsbobet เข้าไม่ได้ ได้รับรายงานมาว่าทิม โฮเวิร์ด นายด่านประตูทีมพญาอินทรี ได้ถูกบันทึกเป็นสถิติใหม่ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์เวิลด์คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล เนื่องจากได้สร้างผลงานเยี่ยมยอดป้องกันประตูในนัดเดียวได้ถึง 15 ซุปเปอร์เซฟ ถึงในท้ายที่สุดทีมชาติสหรัฐฯของเขาจะมาโดนสองประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาทีก็ตาม
นายทวารเจ้าหนึบทอฟฟี่สีน้ำเงิน แสดงสกิลความว่องไวในการป้องกันประตูอย่างสุดยอดแมตช์นี้ โดยสามารถป้องกันการกระหน่ำใส่ไม่ยั้งในการยิงประตูของเหล่าท่านนักเตะดังทีมชาติเบลเยี่ยมที่ประเคนให้แบบเต็มข้อทุกๆลูก และสามารถยื้อรักษาประตูไว้ได้จนจบ 90 นาที แบบโนประตู ทำให้ต้องมาเล่นกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ
แต่สุดท้ายแล้ว อดีตนายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้านทานการบุกเข้ายิงโดย เดอ บรอยด์ ที่โชว์ฟอร์มเด่นในนัดนี้และ ลูกากู ศูนย์หน้าร่างยักษ์อีกหนึ่งประตู แต่นายด่านพญาอินทรีก็โชว์ฟอร์มป้องกันประตูไว้ได้อีกหลายครั้งจนทีมเกือบๆจะตีเสมอเบลเยียมได้ แต่ก็ตีเสมอไม่ทันสุดท้ายพ่ายไป 2-1

ถึงอย่างไรก็ดีทีมพญาอินทรีทีมสุดโปรดSBOจะตกรอบน๊อกเอาท์ แต่นายด่านทอฟฟี่สีน้ำเงินก็ได้ถูกบันทึกมหกรรมการเซฟประตูในนัดเดียวโชว์ซูปเปอร์เซฟได้ถึง 15 หน ซึ่งเป็นสถิติเซฟกระฉ่อนระดับโลก และมากที่สุดตั้งแต่บริษัทเก็บข้อมูลได้สถิติมา เริ่มตั้งแต่บอลโลกปี 66 โน้นเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น