วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มานด์ซูคิช โต้สื่อsbobet ย้ายมาไม่ใช่ตัวแทน คอสต้า

 ggoo.jpg

ข่าวฟุตบอลสเปนโดยทีมงานsbobet รายงานสื่อดังจากแดนกระทิง ตีข่าวร้อน เมื่อ มาริโอ มานด์ซูคิช ออกมาโต้สื่อเกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวว่า  การที่เขาย้ายมาเข้าร่วมในทีม แอตเลติโก มาดริด นั้น เขาไม่ได้มาเพื่อเป็นตัวแทนของ คอสต้า อดีตดาวยิง ประจำทีมชาติสเปน แต่ย้ายมาเพื่อสร้างผลงานในทีมใหม่

  มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกน้องใหม่ของทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งย้ายมาจากทีม
เสือใต้ บาร์เยิร์น มิวนิค ก็ทำเอาเจ้าตัวออกมาโต้สื่อ เมื่อได้ข่าวว่า ตนเองย้ายเข้ามาเพื่อเป็นตัวแทนของ ดิเอโก คอสต้า ที่ล่าสุด คอสต้า ได้เซ็นสัญญา ย้ายแข้งไปเล่นให้กับทีม สิงห์บลูส์
เชลซี เป็นที่เรียบร้อย

  มานด์ซูคิช หัวหอกไวไฟหน้าใหม่ ประจำทัพใหม่ทีม ตราหมี ได้กล่าวอีกว่า “ผมเองคือ มาริโอ มานด์ซูคิช ไม่ใช่ ดิเอโก คอสต้า อยากให้ทุกคนมองและแยกแยะความแตกต่างระหว่าง ผม และ คอสต้า ด้วย เพราะการที่ย้ายทีมนั้นมันคือการทำงานให้รูปแบบใหม่ ที่ผมตั้งใจจะทำผลงานอย่างเต็มที่ในรูปแบบของผมเอง ไม่ใช่ย้ายเข้ามาแล้วต้องทำตามแบบคนเดิมและให้เหมือนกับใคร เพราะความสามารถของแต่ละคนแตกต่างกัน ผมทำตามรูปแบบความเป็นตัวตนของผม

ซึ่งผมรักในสิ่งที่ผมเป็น ไม่จำเป็นที่ผมต้องลอกเลียนแบบความสามารถใคร ดังนั้น สิ่งสำคัญของผมคือ ความเชื่อมั่นและความพร้อมที่ผมจะร่วมสร้างกับนายใหญ่คนใหม่ของผม และแน่ผมต้องทุ่มเทการทำผลงานอย่างเต็ม” มาริโอ มานด์ซูคิช กล่าวทิ้งไว้กับ ตัวแทนรับแทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น