วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

อัลเวส กล่าวผ่านทีมงานsbobet ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ ไม่ใช่อัปยศแข้งแซมบ้า

images.jpg

ดานี อัลเวส ฟลูแบ็คจอมบุกของทัพแซมบ้า  ทีมบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลัน ออกมากล่าวผ่านทีมงานsbobet โดยส่วนตัวและเพื่อนๆในทีมชาติ คงไม่ได้เก็บเรื่อง ในเกมนัดที่ทีมบ้านเกิดของเขาต้องแพ้พ่ายให้กับ ทีมชาติอินทรีเหล็กเยอรมัน ไปอย่างยับเยินที่สุดถึง 7-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศศึกเวิลด์ คัพ 2014 จะเป็นความอดสู และอัปยศต่อตัวเขาและเพื่อนๆ แข้งทีมชาติบราซิล พร้อมขออย่าได้เอาความผิดพลาด อย่างในการแข่งขันนัดนี้เพียงนัดเดียวมาตัดสินชีวิตอาชีพการค้าแข้งของพวกเขาเลย

"ผมคงไม่เก็บเอาความพ่ายแพ้ในเกมนี้มาทำให้ตัวผมเองรู้สึกไม่ดีหรอก และมันก็จะเป็นความอัปยศในอาชีพการค้าแข้งของพวกเราด้วย เราไม่ควรจะเก็บความรู้สึกผิดหวังด้วยการแข่งขันเพียงนัดเดียว ในกีฬาฟุตบอลไม่ได้เล่นกันเพียงหนึ่ง แต่เรายังมีโอกาสอีกหลายนัดที่ให้เราเล่นและโชว์ฟอร์มให้ดี และเราเป็นฝ่ายชนะในนัดต่อๆไปได้เช่นกัน อีกทั้ง คุณก็ต้องคิดถึงหลายนัดที่ผ่านมาด้วย ตลอดช่วงในการแข่งขันรายการนี้ ทุกทีมก็ได้พยายามไกลที่สุดทุ่มเทเท่าที่จะทำได้ เราไม่ได้เข้าชิงในครั้งนี้ และผู้จะได้ครอบครองแชมป์ก็ต้องมีแค่ทีมเดียว" อัลเวส ออกมาให้สัมภาษณ์

และทางด้าน วิลเลี่ยน กองกลางแซมบ้า ก็ออกมากล่าวว่า "สิ่งที่พวกเราคาดหวังคือการได้แชมป์ แต่โชคไม่ได้ช่วยเราให้ทำสำเร็จ ผมเคารพนักเตะทุกคนในทีมและเทรนเนอร์ของผมด้วย เราต้องเดินหน้าสู้ต่อไป"สนับสนุนข่าวโดยผู้มห้บริการรับแทงบอลชุด sbobet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น