วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

sbo 128 มั่นใจ เกมนี้เจ้าบ้านซูตเยสก้าได้เปรียบเชอร์ริฟ



ทีมงานรับแทงบอลออนไลน์เชื่อว่าคืนนี้มันแน่ ซึ่งเป็นเกมระหว่างซูตเยสก้า[มอนเตเนโกร-1]  vs เชอร์ริฟ[มอลโดว่า-1] เกมในวันนี้ใน ลีก  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฟอร์มของทั้งสองทีมไม่ต่างกันมาก ทำได้ดีในช่วนที่ผ่านมา ส่วนฟอร์มในการเจอกันครั่งหลังสุดของทั้งสองทีม   เชอร์ริฟ เป็นฝ้ายที่เก็บชัยชนะูในนัดนี้ไปได้ 2-0 ประตูในการเจอกันที่ผ่านมาของทั้งสองทีม ทีมท่ส่วนมากจะเอาชนะไปได้เป้นทีม เชอร์ริฟ  เกมนี้หน้าจะกดดันทีม ซูตเยสก้า เป็นอย่างมาก *500*10๙


ซูตเยสก้า[มอนเตเนโกร-1]  ฟอร์มโดยรวมของทีมในช่วนที่ผ่านมาก็ยังทำได้ดี ฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุของทีม ไปเยือนทีม เชอร์ริฟ ติราสโพล แพ้ไป 2-0 ประตุ เกมนัดนี้ได้โอกาสในการเป้นเจ้าบ้านฟอร์ม ใน 5 เกมล่าสุดของทีม ชนะ 1 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม เกมนี้ทีมหน้าจะมีความกดดันในการเจอกับทีม เชอร์ริฟ


เชอร์ริฟ[มอลโดว่า-1]  ในเกมที่ผ่านมาของทีมเปิดบ้านรับการมาของทีม ซูตเยสก้า นิดซิค ชนะ ไป 2-0 ประตู ฟอร์มในการเล่นที่ผ่านมาของทีมถือได้ว่าำได้ยอดเยื่ยมในการเจอกันที่ผ่านมาของทีมเกมนี้หน้าจะเล่นได้ดีแต่ต้องปรับในกองหน้าให้รุก เร็วมากกว่านี้ราคาต่อรองจากsbo 128  2-3 ฟอร์มได้เปรียบ 80 %

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น